ผลงาน P6

ชั้นลอยน็อคดาวน์ คือชั้นเก็บสินค้าที่ยกพื้นสูงขึ้นโดยสร้างเป็นโครงเหล็กเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสินค้า ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานให้มากขึ้น สามารถเพิ่มปริมาณการจัดเก็บได้มากขึ้นและเรียบร้อย ทำให้การขนถ่ายสินค้าง่ายขึ้น สะดวกมากยิ่งขึ้น ใช้วางสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นระเบียบ หมวดหมู่ค้นหาง่ายและทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะและในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่หรือ ที่เก็บ สินค้า หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ตรงไหน ก็สามารถให้บริษัทของเราออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆ ในการทำงานของท่านแบบครบวงจร

ข้อดีของการออกแบบชั้นลอย

1 สามารถประกอบได้ โดยไม่ต้องส่งผลกระทบต่อพื้นที่การทำงานของลูกค้าเอง

2. ลดระยะเวลาในการทำงานและวางของได้มาก

3.การติดตั้งจากบริษัท ที่มีมาตรฐาน ไม่ทำให้เกิดอันตรายใดๆในพื้นที่หรือ ลูกค้า

4. ในระหว่างติดตั้งไม่ต้องเคลียร์พื้นที่ เราจะจัดการให้ครบวงจร

SMK Product ผู้ผลิตชั้นลอย (rack shelf) ชั้นลอยติดผนังวางของ ระบบน็อคดาวน์ ชั้นลอยสำเร็จรูป สำหรับวางเก็บสิ่งของ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบนชั้นลอยเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และเป็นระเบียบ รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยน็อคดาวน์และให้คำปรึกษา พร้อมเช็คพื้นที่ฟรี

เราให้การบริการทางด้านการออกแบบตั้งแต่เริ่มต้นในการวางระบบการจัดเก็บและ ทำการผลิตทุกชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือที่เป็นเฉพาะทางและควบคุมคุณภาพในทุกๆ ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงการติดตั้งและยังรับประกันผลงานด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี รับผลิตชั้นวางสินค้าน็อคดาวน์ทุกชนิด คุณภาพมาตรฐาน ระบบจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร ราคาโรงงาน‎พร้อมให้คำปรึกษาและบริการหลังการขาย บริการดี เร็ว คุ้มค่า ราคายุติธรรม

 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
   

 

Visitors: 60,456