ชั้นลอยน็อคดาวน์

 
 

Website: http://smkproduct.com/

โครงสร้างชั้นลอยน็อคดาวน์

  

ชั้นลอยระบบน็อคดาวน์ โครงสร้างได้ถูกออกแบบให้สามารถถอดประกอบ รื้อย้าย เพิ่มเติมพื้นที่หรือลดพื้นที่ได้ในอนาคตโดยชิ้นส่วนทุกชิ้นส่วนสามารถใช้งานได้เหมือนเดิม โดยมีการผลิตชิ้นส่วนต่างๆจากโรงงานและนำไปประกอบที่หน้างาน โดยใช้วิธีการประกอบด้วยการใช้น็อต ในการยึดโครงสร้างทุกตัวเข้าหากันสามารถประกอบให้แล้วเสร็จภายใน 1-2 วันตามความยากง่ายของพื้นที่และขนาดของชั้นลอยมีการคำนวนโครงสร้างโดยทีมวิศวกร

SMK PRODUCT รับออกแบบและให้คำปรึกษาได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เราชำนาญเป็นพิเศษ ในเรื่องการสร้างชั้นลอยแบบวางแผ่นพื้นสำเร็จ การทำชั้นลอยแบบปูพื้นสำเร็จ ทุกๆขั้นตอนต้องผ่านการคำนวณเรื่องการรับน้ำหนักโครงสร้างพื้นรับ จาก วิศวกร ของทางบริษัทเราอย่างถีถ้วน ซึ่งชั้นลอยส่วนใหญ่จะถูกสร้างมาพร้อมกับตัวอาคาร หรือมีอีกประเภทก็คือ การต่อเติมชั้นลอย เราก็รับออกแบบและติดตั้ง ทั้งต่อเติมชั้นลอยและออกแบบชั้นลอย รวมถึงวางแผนระบบจัดเก็บสินค้าโดยทางวิศวกรของเราจะเป็นผู้ออกแบบและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า

ชั้นลอยระบบน็อคดาวน์ ปัจจุบันเราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ระยะเวลา วิธีการทำงาน และความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก เราจึงมีการนำนวัฒกรรมใหม่ในเรื่องการออกแบบ และวิธีการทำงาน และความสะดวกมาใช้เพื่อประโยชน์สุงสุดของลูกค้า เราจึงนำระบบน็อคดาวน์มาใช้ในการก่อสร้างซึ่งเดิมการต่อเติมก่อสร้างชั้นลอย ในพื้นที่ของลูกค้า

ข้อดีของชั้นลอยน็อคดาวน์และระบบจัดเก็บสินค้า

1.ไม่ฝากโครงสร้างกับตัวอาคารเดิม

2.ออกแบบภายใต้การควบคุมของวิศวกรโดยมีการคำนวณการรับน้ำหนักของโครงสร้างทุกชิ้นส่วน

3.มีการตั้งเสาชั้นลอยขึ้นใหม่เพื่อถ่ายน้ำหนักลงที่พื้นจึงหมดห่วงเรื่องความเสียหายของโครงสร้างอาคารเดิม ไม่ว่าจะเป็นผนัง คาน เดิม ไม่ว่าจะใช้งานนานกี่ปีก็ตาม

4.ทำการผลิตชิ้นส่วนพร้อมทำสีมาจากโรงงาน สำเร็จรูปแบบติดตั้งให้ลูกค้าใช้งาน เร้วที่สุด

5.ประกอบด้วยวิธีการยืดน็อต จึงทำให้รวดเร็วและปราศจากงานเชื่อมซึ่งก่อให้เกิดประกายไฟ

6.ใช้เวลาในการประกอบและต่อเติมเพียง 1 วันก็พร้อมให้ลูกค้าใช้งานเต็มรูปแบบ

7.การปุพื้นมีให้เลือกหลากหลายแบบและสามารถปูพื้นชิดผนังเดิมของอาคาร หรือพื้นนั้นๆของลูกค้าโดยสริทไม่มีช่อง

8.สามารถทำพื้นชั้นลอยที่ต่อเติมให้เท่ากับชั้นลอยเก่า หรือ ใหม่ / สุงกว่า / ต่ำกว่า พื้นเดิม ได้ตามต้องการ โดยวิศวกร เราจะออกแบบให้ พร้อมเสร็จ

9.ไม่ต้องรื้อของ 100 % ในการติดตั้งกรณีมีของด้านล่างหรือหน้างานที่เป็นร้านค้า หรือสำนักงานหรือโรงงาน พื้นที่วาง

10.กรณีเป็นอาคารเช่ายังสามารถรื้อย้ายไปติดตั้งที่อื่นได้ และเราสามารถจัดการ ให้เกิดความเสียหายกับพื้นที่ลูกค้าพื้นที่เดิม ได้น้อยที่สุด เพื่อคืนพื้นที่เช่า

 ผลงานชั้นลอยน๊อคดาวน์บางส่วนของเรา

 

 


  • ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้ง ชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบนชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน

  • ชั้นลอยโรงงาน ชั้นลอยน็อคดาวน์ ชั้นลอยวางสินค้า ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของ ชั้นลอยสำเร็จรูป ระบบการจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร บริการออกแบบ

  • ผู้ผลิตชั้นลอย (rack shelf) ชั้นลอยติดผนังวางของ ระบบน็อคดาวน์ ชั้นลอยสำเร็จรูป สำหรับวางเก็บสิ่งของ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบนชั้นลอยเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน

  • ชั้นลอยกั้นห้อง รับผลิตชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นลอยโรงงาน ชั้นลอยน็อคดาวน์ Mezzanine Floor ชั้นลอยขนาด 122 ตารางเมตร รับน้ำหนัก 500 Kg./Sqm มีบันไดทางขึ้น 1 ตัว พื้นปูด้วยไม้ วีว่า บอร์ด ด้านบนชั้นลอย กันผนังเบาทำออฟฟิต

  • ชั้นลอยแบบต่างๆ
    Shelving & Racking System เป็นระบบชั้นวางสินค้าสำหรับร้านสมัยใหม่ อาทิเช่นร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าส่ง-ค้าปลีก(Supper Store) ร้านอะไหล่ยนต์

  • ชั้นลอยน็อคดาวน์ คือชั้นเก็บสินค้าที่ยกพื้นสูงขึ้นโดยสร้างเป็นโครงเหล็กเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสินค้า ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานให้มากขึ้น สามารถเพิ่มปริมาณการจัดเก็บได้มากขึ้นและเรียบร้อย ทำให้การขนถ่ายสินค้าง่ายขึ้น สะดวกมากยิ่งขึ้น

  • ชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นลอยโรงงาน ชั้นลอยน็อคดาวน์ เป็นชั้นลอย ชั้นลอยขนาดใหญ่ ที่สามารถเพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน ได้เป็นสองเท่า เหมาะสำหรับพื้นที่โรงงานและโกดังที่ที่มีความสูงตั้งแต่ 6 เมตรขึ้นไป

  • ชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ออกแบบ ชั้นลอย ชั้นลอยอุตสาหกรรม สั่งทำตามออเดอร์ ด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 10 ปี บริการ ออกแบบ ติดตั้ง ดูหน้างานฟรี

  • ชั้นลอยน็อคดาวน์ ชั้นเก็บสินค้าขนาดใหญ่ ที่สามารถเพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน ได้เป็นสองเท่า เหมาะสำหรับพื้นที่โรงงานและโกดังที่ที่มีความสูงตั้งแต่ 6 เมตรขึ้นไป สำหรับวางเก็บสิ่งของ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในแนวสูง
  • ชั้นลอย ชั้นลอยน็อคดาวน์ P10

  • ชั้นลอย ชั้นลอยน็อคดาวน์ P11

  • ชั้นลอย ชั้นลอยน็อคดาวน์ P12

 

สอบถามราคาเพิ่มเติมได้ที่

คุณ เมธีร์ (ผู้จัดการ)

Tel: 081-566-3825

Tel: 083-705-0007

E-mail: marketing@smkproducts.co.th

Line Id: @smkproducts

 

Sale Exclusive 

เขตสมุทรปราการ, บางนา ฉะเชิงเทรา และ เขตชลบุรี, ระยอง

ติดต่อ คุณ ผ่องจิตต รักเจริญ (น้ำ)

Tel: 086-366-8540

E-mail: pongjit@smkproducts.co.th

 

Sale Exclusive 

เขตสมุทรสาคร, ปทุมธานี อยุธยา นนทบุรี

ติดต่อ คุณ นิชาภา กิจรุ่งเฉลิม (เอ๋)

Tel: 086-335-7641

E-mail: nichapa@smkproducts.co.th

 

Sale Exclusive

เขตนนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา

ติดต่อ คุณ เบญจพักตร์ ทองคำขาว (กุ้ง)

Tel: 086-302-9260

E-mail: benjapak@smkproducts.co.th

 

 

บริษัท เอส เอ็ม เค โปรดักส์ จำกัด 

18,20 ซ.สุขสวัสดิ์ ถนนสุขสวัสดิ์ 26 แยก 4

แขวงบางประกอก เขตราษฏร์บูรณะ

กรุงเทพฯ 10140

Tel: 02-874-4755-9, 02-427-4237

Fax: 02-427-5940 

E-mail: marketing@smkproducts.co.th

http://www.xn----0wfqb5c0acac7fd5ae6azffc4dg2a15b5ah8f.com

http://www.ชั้นลอย-ชั้นลอยน็อคดาวน์.com/

http://www.smkproduct.com



Visitors: 60,365